Đổi trả và thanh toán

Đổi trả và thanh toán

  • 1. Phạm vi và đối tượng áp dụng
- Chính sách đổi trả và thanh toán này được xây dựng để đảm bảo quyền lợi cho tất cả khách hàng, đối tác kinh doanh khi mua hàng tại Lý Phong. Đối tượng áp dụng chính sách này bao gồm tất cả khách hàng mua hàng trên website www.lyphong.vn.
- Chúng tôi đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong trường hợp sản phẩm không đúng như cam kết, gặp lỗi từ nhà sản xuất hoặc phát sinh vấn đề trong quá trình vận chuyển. 
  • 2. Điều kiện và thời gian đổi trả
- Đối với các sản phẩm quý khách hàng mua tại website www.lyphong.vn, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu quý khách phát hiện các trường hợp sau, sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách đổi trả:
- Bao bì sản phẩm bị rách.
- Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.
- Mỗi sản phẩm hàng đều có thời gian đổi trả khác nhau. Quý khách vui lòng lưu ý kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và thực hiện đổi trả trong khoảng thời gian quy định để tránh phát sinh bất tiện.
  • 3. Quy trình đổi trả hàng như sau
- Bước 1: Khi nhận hàng và phát hiện sản phẩm bị lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị hư hỏng, v.v.), quý khách vui lòng liên hệ ngay với hotline 0932 186 600 để thông báo tình trạng sản phẩm.
- Bước 2: Nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm. Sau khi xác nhận lỗi, chúng tôi sẽ trực tiếp hỗ trợ quý khách trong việc đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền, tùy theo yêu cầu của quý khách.
- Bước 3: Đối với những đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần hoàn trả, quy trình hoàn tiền sẽ diễn ra như sau:
- Thẻ ATM/Ví Momo/Ví Zalo Pay: Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn lại trong khoảng 3 đến 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ). Nếu quá thời gian này mà chưa nhận được tiền, Lý Phong sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng để giải quyết.
- Thẻ Visa/Mastercard/JCB: Thời gian hoàn tiền sẽ là 12 đến 15 ngày làm việc. Nếu không nhận được tiền hoàn sau thời gian này, quý khách vui lòng liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ.
- Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,..) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến số tổng đài 0932 186 600. Lý Phong sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.
- Trường hợp đơn hàng đã thanh toán trực tuyến cần trả hàng. Lý Phong sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán hoá đơn theo thời hạn như sau:
- Đối với thẻ ATM/ ví Momo/ ví Zalo Pay: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, lyphong.vn sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
- Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
- Khi gặp các vấn đề cần phản ánh hoặc khiếu nại quý khách có thể liên hệ tổng đài khiếu nại Lý Phong 0932 186 600 để được hỗ trợ.

- Nếu Quý khách hàng có thắc mắc thêm về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ số điện thoại 0932 18 66 00 (từ 08h – 17h30, thứ 2 đến thứ 7) hoặc gửi mail trực tiếp về địa chỉ sales@lyphong.vn để được giải đáp mọi thắc mắc.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn mua hàng tại Lý Phong của chúng tôi!
Về đầu
Hệ thống đang xử lý
Thông tin liên hệ của quý khách đã được gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận và phản hồi thông tin cho quý khách trong thời gian thích hợp nhất. Đóng